In vỏ hộp tinh dầu - Hộp và Nhãn
SUBTOTAL :

Chương trình ưu đãi

hop-giay-cao-cap
In vỏ hộp tinh dầu

In vỏ hộp tinh dầu

hop-giay-cao-cap
Size
Short Description:
Mẫu mã hộp giấy đựng tinh dầu cần bắt mắt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Product Description

Hop-giay-dung-tinh-dau
Xưởng in vỏ hộp đựng tinh dầu theo yêu cầu

In vỏ hộp tinh dầu có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh mặt hàng đang cực kỳ "hot" này. Làm cách nào để in vỏ hộp tinh dầu giá cả phải chăng vừa đẹp mà chất lượng vẫn đảm bảo? Hãy cùng xưởng in Trung Hậu tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé
Vai trò đầu tiên cũng là quan trọng nhất khi nhắc đến hộp giấy chính là bảo vệ sản phẩm tránh khỏi những tác động bên ngoài. Đặc biệt, lọ tinh dầu thường được là từ chất liệu thủy tinh, rất dễ nứt vỡ khi có va chạm. Ngoài ra tinh dầu cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nhiệt độ,... Sử dụng vỏ hộp giấy đựng tinh dầu là giải pháp tối ưu.
Hop-giay-dung-tinh-dau-khuech-tan
Hộp giấy đựng tinh dầu khuếch tán
Vỏ hộp tinh dầu được thiết kế đẹp mắt, phù hợp sẽ góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm, thu hút sự chú ý của khách hàng. Vỏ hộp sẽ là ấn tượng đầu tiên khi khách hàng nhìn vào sản phẩm của công ty, là yếu tố đầu tiên khiến khách hàng quyết định có xem xét việc có mua sản phẩm của bạn hay của đối thủ cạnh tranh.
Để in vỏ hộp tinh dầu có nhiều lựa chọn với mức giá và chất lượng khác nhau như giấy Ivory, Duplex, Couches,... Tùy vào mức dự toán chi phí, chất lượng màu in và độ cứng của vỏ hộp mà quý khách hàng mong muốn, xưởng in sẽ tư vấn loại giấy phù hợp.
Xưởng in Bao Bì Trung Hậu đã có cơ hội hợp tác để in vỏ hộp tinh dầu với một số doanh nghiệp trước đây. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực in ấn và sản xuất bao bì, chúng tôi tự tin có thể in ra những mẫu hộp ưng ý nhất phục vụ quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV BAO BÌ TRUNG HẬU
Địa chỉ: Y2-3-4 Hồng Lĩnh, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0924.240.042
Website: www.hopvanhan.com
Email: congtyinan@ymail.com

0 Reviews:

Post Your Review

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *