Tem nhãn và Hộp giấy yến sào - Hộp và Nhãn
SUBTOTAL :

Chương trình ưu đãi

hop-giay hop-giay-cao-cap hop-va-nhan hop-yen-sao nhan-dan-may nhan-may-dan-ban-tu-dong nhan-may-dan-tu-dong tem-nhan
Tem nhãn và Hộp giấy yến sào

Tem nhãn và Hộp giấy yến sào

hop-giay hop-giay-cao-cap hop-va-nhan hop-yen-sao nhan-dan-may nhan-may-dan-ban-tu-dong nhan-may-dan-tu-dong tem-nhan
Size
Short Description:
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đóng gói, in nhãn dán chất lượng cao và chuyên nghiệp cho các sản phẩm hủ yến chưng sẳn của mình?

Product Description

Tem-nhan-hop-giay-yen-sao

Tem nhãn và hộp giấy yến sào

Bạn có muốn nâng cao uy tín và chất lượng của sản phẩm yến sào của mình không? Bạn có muốn thu hút và giữ chân khách hàng một cách hiệu quả không? Bạn có muốn chiếm được lòng tin của khách hàng tại quầy trưng bày ở điểm bán? Nếu có, bạn hãy đọc tiếp bài viết này. Hộp & Nhãn sẽ giới thiệu cho bạn các ấn phẩm in ấn ứng dụng trong lĩnh vực yến sào của công ty bao bì Trung Hậu. Đây là những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và an toàn cho người tiêu dùng.
Nhan-dan-hu-yen-chung-nhan-sam-Fidinest
Nhãn dán hủ yến chưng nhân sâm Fidinest
Hãy tưởng tượng bạn đang sở hữu một loạt các ấn phẩm in ấn ứng dụng trong lĩnh vực yến sào của chúng tôi. Bạn có thể sử dụng chúng để gói gọn và bảo quản sản phẩm yến sào của mình một cách tốt nhất. Bạn có thể truyền tải thông tin về thành phần, công dụng, cách sử dụng và hạn sử dụng của sản phẩm một cách rõ ràng và chính xác. Bạn có thể khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm bằng logo và tên công ty của mình. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bằng thiết kế sang trọng và tinh tế của các ấn phẩm. Bạn có thể xem qua các loại ấn phẩm sau:

Nhãn dán hủ yến chưng sẵn:

Đây là nhãn dán được in trên giấy decal cao cấp, có độ bền cao và không phai màu. Nhãn dán có thông tin về thành phần, công dụng, cách sử dụng và hạn sử dụng của sản phẩm. Nhãn dán còn có logo và tên công ty của của doanh nghiệp bạn để khẳng định uy tín và chất lượng.
Nhan-dan-hu-yen-chung-san-Skynest-Kidgold
Nhãn dán hủ yến chưng sẵn Skynest Kid Gold

Hộp giấy đựng hủ yến chưng sẵn:

Đây là hộp giấy được làm từ giấy nhập khẩu cao cấp, có độ cứng và chắc chắn. Hộp giấy có thiết kế sang trọng và tinh tế, có hình ảnh minh họa về sản phẩm và công ty. Hộp giấy có kích thước vừa vặn với hủ yến chưng sẵn, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và ẩm mốc.

Túi giấy đựng hộp yến tinh:

Đây là túi giấy được làm từ nhiều loại giấy cao cấp khác nhau, có độ bền và thân thiện với môi trường. Túi giấy có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, có logo và tên công ty, hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu của bạn. Túi giấy có kích thước phù hợp với hộp giấy đựng hủ yến chưng sẵn, hộp mi ca bông mai đựng yến tin, giúp khách hàng dễ dàng mang theo khi mua sản phẩm hoặc tặng cho người thân và bạn bè.
Nhan-hu-yen-chung-san-Fidinest
Hộp giấy hủ yến chưng sẵn Fidinest

Nhãn dán hộp mi ca bông mai đựng yến tinh:

Đây là nhãn dán được in trên giấy decal cao cấp, có độ bền cao và không phai màu. Nhãn dán có thông tin về thành phần, công dụng, cách sử dụng và hạn sử dụng của sản phẩm. Nhãn dán còn có logo và tên công ty, thương hiệu của doanh nghiệp bạn để khẳng định uy tín và chất lượng.
Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của các ấn phẩm in ấn ứng dụng trong lĩnh vực yến sào của chúng tôi không? Đây là bằng chứng mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn:
Với những kinh nghiệm tích lũy được qua nhiều năm và không ngừng cải tiến trong quy trình sản xuất, chúng tôi giờ đây được hợp tác với một số đơn vị lĩnh vực sản xuất và kinh doanh yến sào như: Công ty TNHH Thực Phẩm Ngọc Châu Food, Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn, Công ty TNHH Thực Phẩm Yến Sào Như Tiên, Công ty Cổ phần Thực Dưỡng Bảo An...
Bạn đã có đủ thông tin để quyết định lựa chọn đối tác in ấn nhãn mác và bao bì yến sào của công ty chúng tôi chưa?
Nếu bạn còn băn khoăn hay có thắc mắc gì, đừng ngừng ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các kênh sau:
  • Điện thoại: 0924.240.042 (Zalo, Viber, Telegram)
  • Email: congtyinan@ymail.com
Chúng tôi rất hân hạnh đồng hành và tư vấn, giải đáp cho bạn một cách nhanh chóng và chu đáo.

0 Reviews:

Post Your Review

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *